Lễ công bố Nghị quyết số 144/NQ-HĐND, ngày 9/12/2023 của HĐND tỉnh về việc đặt tên đường, phố và thực hiện nghi thức gắn biển tên đường, phố trên địa bàn thị trấn Liễu Đề
Lượt xem: 77
anh tin bai

Sáng ngày 7/1/2024, UBND thị trấn Liễu Đề long trọng tổ chức Lễ công bố Nghị quyết số 144/NQ-HĐND, ngày 9/12/2023 của HĐND tỉnh về việc đặt tên đường, phố trên địa bàn thị trấn Liễu Đề.

Về dự buổi lễ có đồng chí Hoàng Trọng Nghĩa - Phó bí thư - Chủ tịch UBND huyện Nghĩa Hưng các đồng chí thay mặt Thường trực Huyện ủy - Thường trực HĐND - Lãnh đạo UBND huyện; Các phòng ban của huyện có liên quan; Đại diện các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn; Các đồng chí Trưởng các phòng, ban, ngành của huyện cư trú trên địa bàn; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy - TT HĐND - UBND - TT UBMTTQ thị trấn; Ủy viên BCH Đảng bộ thị trấn; Đại biểu HĐND thị trấn; Các đồng chí nguyên lãnh đạo chủ chốt của tỉnh, huyện, thị trấn qua các thời kỳ; Trưởng các ban ngành, đoàn thể chính trị, các tổ chức xã hội, các tổ chức tôn giáo trên địa bàn thị trấn; Bí thư chi bộ, tổ trưởng tổ dân phố, trưởng ban CTMT cơ sở; Hiệu trưởng các nhà trường, trạm trưởng trạm y tế, HTX SXKDDV NN.

Tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Xuân Liễm - Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện công bố Nghị quyết số 144/NQ-HĐND, ngày 9/12/2023 của HĐND tỉnh về việc đặt tên đường, phố địa bàn thị trấn Liễu Đề.

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Trọng Nghĩa - Phó Bí thư - Chủ tịch UBND huyện Nghĩa Hưng về dự, tặng hoa chúc mừng.

Thị trấn Liễu Đề được thành lập ngày 13/2/1987 trên cơ sở được thành lập từ xã Nghĩa Hiệp huyện Nghĩa Hưng. Thị trấn Liễu Đề có vị trí là khu trung tâm văn hoá, kinh tế, chính trị của huyện có 432.16 ha diện tích tự nhiên và quy mô dân số sấp xỉ 8.500 người được phân bổ tại 11 Tổ dân phố.

Trong những năm qua, thị trấn đã được sự quan tâm của các cấp đến nay thị trấn đã có những bước phát triển mạnh mẽ toàn diện cả về kinh tế, chính trị, văn hoá xã hội. Về hạ tầng kỹ thuật đô thị được đầu tư đồng bộ, mạng lưới giao thông đô thị ngày càng phát triển đáp ứng được quy mô tốc độ phát triển kinh tế xã hội. Tuy nhiên các đường, phố mới chưa được đặt tên một cách khoa học, dẫn đến nhiều khó khăn trong kê khai hành chính, giao dịch, tìm kiếm địa chỉ của người dân.

anh tin bai

Việc đặt, gắn biển tên đường, phố đảm bảo tính khoa học, phù hợp với tình hình thực tiễn tại địa phương, tuân thủ quy định và quy hoạch được duyệt; đảm bảo dân chủ, công khai theo đúng kế hoạch 128/KH-UBND ngày 22/12/2023 của UBND huyện.

Lễ công bố đặt tên đường, phố trên địa bàn thị trấn Liễu Đề hướng tới kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam 3/2/2024, là công trình văn hoá  tiêu biểu trong quá trình triển khai thực hiện chủ trương xây dựng thị trấn Liễu Đề trở thành Đô thị văn minh và đây là dịp để tri ân những công lao to lớn của tiền nhân đối với sự phát triển của quê hương, đất nước. Đồng thời, đây cũng là dịp để thế hệ hôm nay, mai sau học tập, ghi nhớ và biết ơn công lao của các bậc tiền nhân, từ đó bảo tồn và lưu giữ, phát huy những giá trị lịch sử truyền thống văn hóa của quê hương, dân tộc, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

anh tin bai

Sau Lễ công bố Nghị quyết số của HĐND tỉnh về việc đặt tên đường, phố, các đồng chí Lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND huyện cùng các đồng chí lãnh đạo địa phương thực hiện nghi thức gắn biển tên đường, phố trên địa bàn thị trấn Liễu Đề./.

                        Văn phòng HĐND-UBND thị trấn

Tin mới


image advertisement

 anh tin bai

 anh tin bai

image advertisement





 image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân thị trấn Liễu Đề - Nghĩa Hưng - Nam Định
              Địa chỉ: Thị trấn Liễu Đề - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
                      ĐT: 0228.3871.037 - Email: thitranlieude.nhg@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang