Các tổ chức tôn giáo chúc Tết cán bộ, công chức thị trấn Liễu Đề
Lượt xem: 52

         Nhân dịp đón tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, chiều ngày 05 và 06/02/2024, đoàn đại biểu do Đại Đức Thích Thanh Tín - Trụ trì chùa Viên Hưng làm trưởng đoàn và đoàn đại biểu đại diện các vị Linh mục và bà con đồng bào Công giáo trong toàn thị trấn do Linh mục Mai Văn Đảm - Linh mục chánh xứ Đền thánh Liễu Đề làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban ngành, đoàn thể của thị trấn. Tiếp đón đoàn có đồng chí  Vũ Thành Nhân - Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND thị trấn; đồng chí Ngô Xuân Hòa - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND thị trấn; các đồng chí Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ, thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, Thường trực Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc và các ban ngành, đoàn thể của thị trấn.

anh tin bai

        Trong không khí đầm ấm, thân tình các vị Chức sắc 2 tôn giáo trên địa bàn thị trấn đã gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất, tới các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam, các ban ngành, đoàn thể của thị trấn. Đồng thời, bày tỏ sự cảm ơn đối với cấp ủy Đảng chính quyền các cấp luôn quan tâm đến các hoạt động của đồng bào 2 tôn giáo đặc biệt vào những dịp lễ của tôn giáo; tạo điều kiện cho các chức sắc, chức việc hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Từ đó, các tín đồ Phật tử và bà con Công giáo trong thị trấn luôn tích cực hưởng ứng tham gia thực hiện các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước, phát huy truyền thống đại đoàn kết toàn dân tộc, sống tốt đời đẹp đạo cùng chung tay góp sức vào sự phát triển chung của thị trấn.

anh tin bai

           Tại buổi đón tiếp, đồng chí Vũ Thành Nhân - Ủy viên Ban thường vụ huyện ủy, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND thị trấn; đồng chí Ngô Xuân Hòa - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND thị trấn đã bày tỏ vui mừng và cảm ơn các vị chức sắc, chức việc 2 tôn giáo đã đến thăm và chúc tết. Các đồng chí cũng thông tin đến đoàn những kết quả nổi bật mà thị trấn đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn thời gian tới, các vị chức sắc chức việc 2 tôn giáo luôn đồng hành cùng cấp uỷ, chính quyền địa phương, chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước; giữ gìn, phát huy tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc, sống tốt đời, đẹp đạo, không ngừng nỗ lực chung sức, đồng lòng cùng cấp ủy, chính quyền và nhân dân trong thị trấn phấn đấu hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội đã đề ra, xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh.

anh tin bai

            Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Thay mặt Đảng ủy uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam thị trấn, đồng chí Vũ Thành Nhân -  Ủy viên Ban thường vụ huyện ủy, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND thị trấn; đồng chí Ngô Xuân Hòa - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND thị trấn đã gửi tới các vị Tăng, Linh mục và toàn thể các tín đồ Phật tử, bà con giáo dân trong thị trấn đón mừng Tết cổ truyền của dân tộc an lành và hạnh phúc./.

                                                 Nguyễn Văn Trường

Tin mới


image advertisement

 anh tin bai

 anh tin bai

image advertisement





 image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân thị trấn Liễu Đề - Nghĩa Hưng - Nam Định
              Địa chỉ: Thị trấn Liễu Đề - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
                      ĐT: 0228.3871.037 - Email: thitranlieude.nhg@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang