Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị trấn Liễu Đề đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024)
Lượt xem: 17

Phát huy những truyền thống tốt đẹp của thị trấn trong những năm qua, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi đã có nhiều chuyển biến tích cực. Công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng cho đoàn viên, thanh niên được từng bước đổi mới về nội dung và hình thức theo hướng ngày càng hiệu quả và thiết thực. Các chương trình đồng hành với thanh niên được triển khai sâu rộng, đồng bộ tới đoàn viên, thanh niên với nhiều nội dung phong phú, đa dạng.

Chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024), Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị trấn Liễu Đề đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực nhằm phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo của thanh niên, chung tay lan tỏa những giá trị tốt đẹp trong cộng đồng.

 Sáng ngày 25/3/2024 Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị trấn Liễu Đề và Chi đoàn Trường THCS Nghĩa Hưng tổ chức Lễ kết nạp Đoàn viên cho 20 em học sinh ưu tú có thành tích xuất sắc trong học tập và năng động trong các hoạt động phong trào của Nhà trường.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Chi đoàn Trường Tiểu học thị trấn Liễu Đề tổ chức ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường khu vực xung quanh trường học. Đây là một việc làm ý nghĩa góp phần bảo vệ môi trường Xanh - Sạch - Đẹp.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Thông qua chương trình đoàn viên thanh niên thị trấn đã phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, năng động, sáng tạo của tuổi trẻ hưởng ứng tháng Thanh niên cũng như các phong trào thi đua sôi nổi chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn.

                                  ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH THỊ TRẤN

Tin mới


image advertisement

 anh tin bai

 anh tin bai

image advertisement





 image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân thị trấn Liễu Đề - Nghĩa Hưng - Nam Định
              Địa chỉ: Thị trấn Liễu Đề - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
                      ĐT: 0228.3871.037 - Email: thitranlieude.nhg@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang