Thị trấn Liễu Đề tổ chức hội nghị Gặp mặt thanh niên nhập ngũ năm 2024
Lượt xem: 51

     Hòa trong không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước trước ngày hội tòng quân, chiều ngày 24/02/2024, Đảng ủy –HĐND- UBND – UBMTTQVN và Hội đồng NVQS thị trấn Liễu Đề tổ chức gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024.

anh tin bai

      Tham dự buổi gặp mặt có: đồng chí Vũ Thành Nhân - Ủy viên Ban thường vụ huyện ủy, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng NVQS thị trấn; đồng chí Ngô Xuân Hòa - Phó bí Thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND thị trấn; các đồng chí Ban chấp hành Đảng bộ, thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, UBMTTQVN, Hội đồng NVQS thị trấn; đại diện các ban nghành - đoàn thể, cấp uỷ chi bộ, Tổ trưởng tổ dân phố, đại diện gia đình và 15 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2024.

anh tin bai

     Theo Kế hoạch tuyển quân năm 2024 của Hội đồng NVQS huyện Nghĩa Hưng, để hoàn thành chỉ tiêu giao, công tác tuyển quân của thị trấn Liễu Đề luôn được cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các ban ngành đoàn thể, các tổ dân phố quan tâm và triển khai thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả. Hội đồng NVQS thị trấn đã điều khám tuyển tại huyện là 44 thanh niên đạt 100% chỉ tiêu được giao, trong đó có 13 thanh niên tình nguyện viết đơn lên đường nhập ngũ và đã có 15 thanh niên đủ điều kiện sức khỏe, trình độ văn hóa, có phẩm chất đạo đức tốt, có bản lĩnh chính trị và ý thức tổ chức kỷ luật cao trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, và tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân; có 9 thanh niên ưu tú đã được tham gia và hoàn thành lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng. Năm nay, các tân binh của thị trấn Liễu Đề lên đường làm nghĩa vụ quân sự và tham gia Công an nhân dân được giao quân vào sáng ngày 25/02/2024 tại huyện về các đơn vị gồm: Bộ Công an; Bộ tư lệnh Hải quân; Tiểu đoàn 16- Trung đoàn 102; Trường quân sự Quân đoàn 12.

anh tin bai

     Thay mặt lãnh đạo địa phương, đồng chí Ngô Xuân Hòa – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND thị trấn đã phát biểu gửi lời động viên đến gia đình, người thân và các bạn thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2024. Các thanh niên sẽ là những hạt nhân tiếp nối truyền thống của quê hương, ra sức rèn luyện, học tập và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng với truyền thống của quân đội Nhân dân Việt Nam như Bác Hồ đã dạy: “Quân đội ta trung với Đảng, hiếu với dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng” và mong muốn trong số các thanh niên nhập ngũ năm nay có nhiều đồng chí được vinh dự kết nạp vào Đảng cộng sản Việt Nam, để sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự tiếp tục trở về quê hương tham gia lao động, sản xuất và gánh vác nhiệm vụ xã hội của địa phương. Đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền, các ban ngành đoàn thể từ thị trấn đến cơ sở làm tốt công tác hậu phương quân đội để gia đình người thân của các thanh niên nhập ngũ năm nay nói riêng, với quân nhân tại ngũ nói chung yên tâm lao động sản xuất, động viên con em mình hoàn thành nhiệm vụ mà Đảng và Quân đội, Công an giao cho.

anh tin bai

        Đại diện thanh niên thị trấn nhập ngũ năm 2024, thanh niên Nguyễn Văn Hữu tổ dân phố Tân Thành phát biểu cảm tưởng, bày tỏ niềm vinh dự, tự hào của thế hệ trẻ, hứa quyết tâm rèn luyện thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

anh tin bai

     Cũng tại buổi gặp mặt, đại diện cấp ủy Đảng, chính quyền cùng các tổ chức đoàn thể thị trấn đã gửi đến các thanh niên những món quà để động viên các bạn thanh niên trước lúc lên đường làm nghĩa vụ thiêng liêng của công dân với Tổ quốc. Với sự quan tâm động viên kịp thời của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương cùng toàn xã hội và sự ủng hộ nhiệt tình của gia đình, các thanh niên trước lúc lên đường nhập ngũ đều thể hiện quyết tâm, khẳng định được tinh thần, bản lĩnh của tuổi trẻ thị trấn Liễu Đề hăng hái lên đường nhập ngũ, đóng góp tuổi trẻ của mình cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

anh tin bai
anh tin bai

     Trước đó Hội nghị gặp mặt thanh niên thị trấn Liễu Đề lên đường nhập ngũ năm 2024 làm nghĩa vụ Quân sự và tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân đã tổ chức Lễ viếng các anh hùng Liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ thị trấn để tri ân các Liệt sỹ đã hy sinh trong cuộc đấu tranh giải phóng đất nước, vì độc lập tự do của dân tộc, vì ấm no hạnh phúc của nhân dân; Tuổi trẻ thị trấn Liễu Đề lên đường làm nghĩa vụ công dân trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc ngày nay thầm hứa với anh ninh các Liệt sỹ sẽ quyết tâm phấn đấu rèn luyện, học tập để hoàn thành và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình xứng đáng với sự hy sinh của các thế hệ cha, ông.

anh tin bai
anh tin bai

       Hội nghị gặp mặt thanh niên thị trấn Liễu Đề nhập ngũ năm 2024 kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi, tình cảm, trách nhiệm và quyết tâm./.

                                            Nguyễn Văn Trường

 

Tin mới


image advertisement

 anh tin bai

 anh tin bai

image advertisement





 image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân thị trấn Liễu Đề - Nghĩa Hưng - Nam Định
              Địa chỉ: Thị trấn Liễu Đề - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
                      ĐT: 0228.3871.037 - Email: thitranlieude.nhg@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang