KHAI GIẢNG LỚP DẠY NGHỀ CHĂN NUÔI GIA CẦM KHÓA 71, THỊ TRẤN LIỄU ĐỀ NĂM 2023
Lượt xem: 2078
anh tin bai

Căn cứ Thông báo tuyển sinh số 25 ngày 05 tháng 04 năm 2023 của Trung tâm Dạy nghề và Hỗ trợ nông dân tỉnh Nam Định, về việc tuyển sinh mở lớp dạy nghề: Chăn nuôi gia cầm tại thị trấn Liễu Đề, huyện Nghĩa Hưng.

Hội Nông dân thị trấn đã báo cáo với thường trực Đảng ủy, Ủy ban nhân dân thị trấn xin ý kiến chỉ đạo và thông báo tuyển sinh xuống các chi Hội trong toàn thị trấn, đồng thời hướng dẫn các thủ tục làm hồ sơ theo quy định.

Kết quả đã tổ chức tuyển sinh gồm 35 học viên là lao động nông thôn, có hộ khẩu thường trú tại thị trấn, có nhu cầu học nghề: Chăn nuôi gia cầm, chưa được học nghề theo Đề án 1956 của Thủ tướng Chính phủ, trong độ tuổi lao động và đủ điều kiện tham gia học nghề, đã được Chi cục Phát triển nông thôn của Sở Nông Nghiệp, xét duyệt hồ sơ và đồng ý ra Thông báo mở lớp.

anh tin bai

Ngày 10/8/2023 Hội nông dân thị trấn đã phối hợp với Trung tâm Dạy nghề và Hỗ trợ nông dân tỉnh tổ chức khai giảng lớp dạy nghề: Chăn nuôi gia cầm Khóa 71 cho lao động nông thôn tại thị trấn Liễu Đề.

anh tin bai

Về dự và chỉ đạo buổi khai giảng có các đồng chí lãnh đạo: Ông: Trần Thọ Đan - Uỷ viên BTV Hội nông dân tỉnh, Giám đốc Trung tâm Dạy nghề và hỗ trợ Nông dân tỉnh; Bà: Trịnh Thị Hường - Phó chủ tịch Hội nông dân huyện Nghĩa Hưng; Ông: Ngô Xuân Hòa - Phó Bí thư thường trực Đảng, Chủ tịch HĐND Thị trấn, cùng Các đồng chí trong BTV Đảng ủy, các đồng chí lãnh đạo thay mặt cho thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, cùng các đồng chí trưởng các ban ngành đoàn thể của thị trấn, các đồng chí Uỷ viên BCH Hội Nông dân thị trấn, các đồng chí chi hội trưởng, đại diện Tổ hợp tác và 35 học viên của lớp dạy nghề chăn nuôi gia cầm.

anh tin bai

Tại buổi lễ khai giảng: Thay mặt trung tâm dạy nghề của tỉnh đã công bố các Quyết định thành lập và quản lý lớp học. Đồng thời Hội nghị nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của Ông Trần thọ Đan Uỷ viên BTV Hội nông dân tỉnh, Giám đốc Trung tâm Dạy nghề và hỗ trợ Nông dân tỉnh và Ông Phạm Quang Tuyến - Phó chủ tịch UBND thị trấn Liễu Đề.

BCH HỘI NÔNG DÂN THỊ TRẤN

Tin mới


image advertisement

 anh tin bai

 anh tin bai

image advertisement





 image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân thị trấn Liễu Đề - Nghĩa Hưng - Nam Định
              Địa chỉ: Thị trấn Liễu Đề - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
                      ĐT: 0228.3871.037 - Email: thitranlieude.nhg@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang