Thị trấn Liễu Đề xây dựng nền hành chính vì nhân dân phục vụ
Lượt xem: 71

Thời gian qua, thị trấn Liễu Đề đã ban hành nhiều chương trình, kế hoạch có liên quan về việc đẩy mạnh thực hiện cải cách hành chính trên địa bàn. Qua đó tạo chuyển biến mạnh mẽ về chất lượng, nâng cao hiệu quả trong hoạt động cải cách chính, mang đến sự hài lòng cho người dân.

         Thị trấn luôn nêu cao vai trò, trách nhiệm của cấp ủy đảng, chính quyền, mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội các cấp tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ liên quan đến đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính; góp phần xây dựng nền hành chính phục vụ, chuyên nghiệp và hiện đại; tạo chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, trách nhiệm của toàn thể đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức trong thi hành nhiệm vụ, công vụ. Đặc biệt là đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong các quy trình thực hiện dịch vụ công toàn trình và một phần, góp phần cải thiện môi trường kinh doanh và nâng cao chất lượng phục vụ người dân.

         Sau thời gian thực hiện nâng cao chất lượng cải cách hành chính, nhất là áp dụng các quy trình thủ tục tiếp nhận và trả kết quả cho công dân tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả; mỗi cán bộ công chức luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, tích cực học tập nâng cao trình độ, kỹ năng sử dụng các phần mềm, ứng dụng công nghệ thông tin trong công việc; tạo điều kiện thuận lợi cho tổ chức, cá nhân thực hiện thủ tục hành chính nhanh, gọn, tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại; phục vụ nhân dân tận tình, chu đáo hơn, được người dân tin tưởng, ghi nhận, đánh giá cao. 

         Cải cách hành chính là nội dung quan trọng, nhằm đảm bảo hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước và tính công bằng, minh bạch trong mọi lĩnh vực; loại bỏ thủ tục rườm rà, chồng chéo, gây khó khăn cho dân. Mối quan hệ giữa cán bộ, công chức với người dân, doanh nghiệp được cải thiện đáng kể, nền hành chính mới theo hướng phục vụ phát triển đang hình thành.

         Có thể thấy, việc nâng cao chất lượng cải cách hành chính đã tạo chuyển biến rõ nét trong nhận thức, trách nhiệm, tác phong, lề lối làm việc và thái độ phục vụ của cán bộ, công chức, từng bước mang đến sự hài lòng cho người dân./.

Văn phòng-Thống kê

 

Tin mới


image advertisement

 anh tin bai

 anh tin bai

image advertisement





 image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân thị trấn Liễu Đề - Nghĩa Hưng - Nam Định
              Địa chỉ: Thị trấn Liễu Đề - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
                      ĐT: 0228.3871.037 - Email: thitranlieude.nhg@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang