Thị trấn Liễu Đề nâng cao hiệu quả hoạt động của Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả thủ tục hành chính
Lượt xem: 63

         Bộ phận Một cửa thị trấn Liễu Đề được thành lập và kiện toàn theo đúng theo quy định tại Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính.

         Bộ phận Một cửa thị trấn do đồng chí Chủ tịch UBND thị trấn làm Trưởng bộ phận, 01 đồng chí Phó Chủ tịch UBND thị trấn làm Phó Trưởng bộ phận, thành viên gồm: Công chức Văn phòng - Thống kê, Công chức Tư pháp - Hộ tịch, Công chức LĐ-TB&XH, Công chức VH-TT&TT, 02 Công chức ĐC-XD&MT, Công chức Tài chính-Kế toán. Các đồng chí thực hiện nhiệm vụ tại Bộ phận tiếp nhận thị trấn có trình độ, chuyên môn, cơ bản đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ.

         Từ khi thành lập và đi vào hoạt động đến nay, Bộ phận Một cửa thị trấn hoạt động ngày càng hiệu quả, góp phần tích cực vào công tác cải cách hành chính.

         UBND thị trấn quán triệt, chỉ đạo các cán bộ, công chức tại Bộ phận một cửa thực hiện nghiêm nội dung Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định 107/2021/NĐ-CP, ngày 06/12/2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số 45/2020/NĐ-CP ngày 08/4/2020 của Chính phủ về thực hiện Thủ tục hành chính trên môi trường điện tử; Nghị định số 42/2022/NĐ-CP ngày 24/6/2022 của Chính phủ quy định về cung cấp thông tin và dịch vụ công trực tuyến của cơ quan nhà nước trên môi trường mạng.

         Đảm bảo 100% cán bộ, công chức làm việc tại Bộ phận Một thị trấn thực hiện nghiêm túc việc tiếp nhận và trả kết quả trên hệ thống Dịch vụ công tỉnh, không có hiện tượng công chức có hành vi nhũng nhiễu, tiêu cực, chậm trễ, không thực hiện đúng hoặc tự đặt thêm quy định.

         Bộ phận Một cửa thị trấn luôn duy trì nghiêm hệ thống Camera giám sát đảm bảo được thông suốt; đảm bảo an toàn, an ninh thông tin trong quá trình sử dụng; công khai đầy đủ quy định mực thu phí, lệ phí trong thực hiện thủ tục hành chính theo Thông tư của Bộ Tài chính, Bộ Tư pháp và Nghị quyết của HĐND tỉnh Nam Định./.

Văn phòng - Thống kê

Tin mới


image advertisement

 anh tin bai

 anh tin bai

image advertisement





 image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân thị trấn Liễu Đề - Nghĩa Hưng - Nam Định
              Địa chỉ: Thị trấn Liễu Đề - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
                      ĐT: 0228.3871.037 - Email: thitranlieude.nhg@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang