Đại biểu HĐND thị trấn tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ tám
Lượt xem: 182

Đại biểu HĐND thị trấn tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ tám

Chuẩn bị cho kỳ họp thứ tám HĐND thị trấn khóa VII (nhiệm kỳ 2016-2021), chiều ngày 19/6/2019, Thường trực HĐND thị trấn phối hợp với UBND thị trấn và Thường trực Ủy ban MTTQVN thị trấn tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri của đại biểu HĐND thị trấn. Tại hội nghị, đại biểu HĐND thị trấn đã báo cáo với cử tri tình hình phát triển kinh tế xã hội của thị trấn 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2019; dự kiến thời gian, nội dung, chương trình kỳ họp thứ tám HĐND thị trấn khóa VII.

Tại hội nghị tiếp xúc cử tri, các vấn đề về quản lý đất đai, giao thông thủy lợi, vệ sinh môi trường được cử tri quan tâm và kiến nghị với đại biểu HĐND thị trấn.

Đồng chí Lê Hồng Thử, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND thị trấn đã làm rõ những vấn đề thuộc thẩm quyền mà cử tri quan tâm; chỉ đạo UBND và các ngành của UBND bàn bạc, xem xét giải quyết các nội dung thuộc thẩm quyền  trong thời gian tới.

Các ý kiến của cử tri, đại biểu HÐND thị trấn đã tập hợp và phản ánh với HÐND thị trấn xem xét, giải quyết trong kỳ họp thứ tám./.


Tin mới


image advertisement

 anh tin bai

 anh tin bai

image advertisement





 image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân thị trấn Liễu Đề - Nghĩa Hưng - Nam Định
              Địa chỉ: Thị trấn Liễu Đề - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
                      ĐT: 0228.3871.037 - Email: thitranlieude.nhg@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang