Đảng ủy - HĐND - UBND thị trấn Liễu Đề tổ chức hội nghị gặp mặt và tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2022
Lượt xem: 129

Trong khí thế thi đua sôi nổi của toàn Đảng, toàn dân lập thành tích chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam, mừng Xuân Nhâm Dần và các sự kiện lớn của đất nước năm 2022, hòa trong không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước trước ngày hội tòng quân, chiều ngày 15/02/2022, Đảng ủy - HĐND - UBND thị trấn Liễu Đề tổ chức hội nghị: Gặp mặt và tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2022.

Về dự buổi gặp mặt có đồng chí: Vũ Thành Nhân - Thường vụ Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Chủ tịch HĐNVQS thị trấn; đồng chí: Ngô Xuân Hòa - Phó Bí thư TT Đảng ủy, Chủ tịch HĐND thị trấn cùng các đồng chí đại diện TV Đảng ủy, TT HĐND, lãnh đạo UBND, các ban ngành, đoàn thể, Bí thư chi bộ, tổ trưởng các tổ dân phố, thôn đội trưởng cùng 17 thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2022 và thân nhân các thanh niên.

 

anh tin bai

              Tại buổi gặp mặt, đồng chí Vũ Thành Nhân - Thường vụ Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Chủ tịch HĐNVQS thị trấn đã phát biểu động viên các thanh niên và các gia đình có con em nhập ngũ năm 2022, mong các thanh niên thực hiện tốt nhiệm vụ tại đơn vị, trở thành những người có ích có gia đình và xã hội.

 
anh tin bai

Tân binh Vũ Minh Hiếu đại diện cho 17 thanh niên nhập ngũ năm 2022 phát biểu cảm tưởng và hứa những đoàn viên thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh thị trấn Liễu Đề nguyện sẵn sàng lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc để được cống hiến trí tuệ và sức trẻ của mình góp phần thực hiện thắng lợi hai nhiệm vụ chiến lược mà Đại hội XIII của Đảng đã đề ra đó là:“Xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa”.

 Trước khi lên đường các đồng chí lãnh đạo Đảng, Chính quyền, UBMTTQ, các đoàn thể chính trị thị trấn Liễu Đề đã tặng quà chúc mừng, động viên các đồng chí thanh niên sẵn sàng lên đường làm nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc năm 2022.

 

anh tin bai

              Với sự quan tâm động viên kịp thời của Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ và các ban ngành đoàn thể thị trấn, cùng toàn xã hội và sự ủng hộ nhiệt tình của các gia đình, 17 thanh niên của thị trấn Liễu Đề đã trong tâm thế sẵn sàng lên đường nhận nhiệm vụ. Các thanh niên là những hạt nhân tiếp nối truyền thống của thế hệ đi trước, ra sức rèn luyện, học tập và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng với truyền thống của quân đội nhân dân Việt Nam như Bác Hồ đã dạy: “Quân đội ta trung với Đảng, hiếu với dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”. /.

Tin mới


image advertisement

 anh tin bai

 anh tin bai

image advertisement





 image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân thị trấn Liễu Đề - Nghĩa Hưng - Nam Định
              Địa chỉ: Thị trấn Liễu Đề - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
                      ĐT: 0228.3871.037 - Email: thitranlieude.nhg@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang